[Tuyển Dụng] Nhân Viên Support Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Support Kỹ Thuật Và Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

* Mô tả công việc

– Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và xử lý yêu cầu của khách hàng về tư vấn giải đáp dịch vụ.

– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi, quy trình mua-bán-đổi trả hàng …

– Tiếp nhận và xử lý ban đầu của thông tin, các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng của khách hàng chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan xử lý theo quy trình (nếu có).

– Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của công ty

– Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng

– Thực hiện gọi đến khách hàng để chăm sóc khách hàng

– Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

* Báo cáo và phối hợp

– Báo cáo trực tiếp cho trưởng nhóm các trường hợp về việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng

– Phối hợp thực hiện các công việc phát sinh cùng các phòng ban liên quan theo chỉ thị của công ty để đảm bảo tiến độ các hoạt động chung.

– Phối hợp triển khai các chính sách CSKH khác khi có yêu cầu

– Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

* Quyền lợi

– Mức lương : Từ 7.000.000 trở lên

– Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/ năm

– Công ty đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động

– Được tham gia các hoạt động party sinh nhật nhân viên, ngày lễ, hoạt động tập thể…

– Được đào tạo bài bản kiến thức và các kỹ năng mềm (tư vấn, chăm sóc khách hàng…) ngay từ đầu để thực hiện công việc

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu ứng viên

– Nam/Nữ từ 19-35 tuổi

– Trình động trung cấp trở lên.

– Giọng nói rõ ràng. Không nói ngọng hoặc vùng miền quá nặng.

– Có kĩ năng xử lí tình huống

– Tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong ngành CNTT

– Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn tối thiểu 3 tháng.

Thông tin liên hệ:

    • Tên liên hệ: Công Ty Giải Pháp Doanh Nghiệp Hà Nội
    • Địa chỉ: Toà nhà Smile Trung Yên, Số 1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim , Quận Hoàng Mai , Hà Nội.
    • Điện thoại: 0981680888
    • Email nhận cv: nguyentin.dvdn@gmail.com

– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến , gửi kèm flie hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày đăng tuyển: 17-06-2022
Ngày hết hạn: 17-07-2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *