Quý khách là cá nhân hay doanh nghiệp đang gặp các vướng mắc về thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, tiền lương đóng bảo hiểm cho người lao động. Hoặc đang muốn thuê một Công ty làm dịch vụ Bảo hiểm xã hội uy tín, chuyên nghiệp mà giá dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với dịch vụ làm Bảo hiểm xã hội uy tín tại Hà Nội của Công ty CP dịch vụ doanh nghiệp Phú Thịnh.
LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN THUÊ LÀM DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI:
Việc tự mình đăng ký bảo hiểm xã hội là điều có thể, nhưng đôi khi nếu trước giờ quý khách chưa từng thực hiện thì việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Sau đây là các lý do mà quý khách nên sử dụng dịch vụ làm ký bảo hiểm xã hội:
- Doanh nghiệp mới thành lập và chưa có nhân sự chuyên nghiệp để thực hiện các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội…
- Doanh nghiệp đang hoạt động nhưng chưa tiến hành đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Doanh nghiệp muốn báo tăng lao động, truy đóng và làm các thủ tục liên quan đến chế độ cho người lao động như chế độ ốm đau, thai sản … nhưng chưa biết làm như thế nào.
- Muốn tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp, không muốn bận tâm về những thủ tục hành chính phức tạp để tập trung vào phát triển danh nghiệp.
Đó là một trong những lý do quý khách nên thuê làm dịch vụ Bảo hiểm xã hội của Công ty chúng tôi.
DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM XÃ HỘI UY TÍN TẠI HÀ NỘI – TRỌN GÓI CHỈ TỪ 500.000đ
Hiện nay, chi phí đăng ký bảo hiểm xã hội trên thị trường có thể dao động đôi chút giữa các đơn vị cung cấp, nhưng nhìn chung không có sự chênh lệch quá lớn. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể tiếp cận dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.
Với quan niệm của Công ty chúng tôi: Khách hàng là trọng tâm, là định hướng để doanh nghiệp ngày càng phát triển, khắc phục và phát huy hết năng lực của doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên nghiệp vụ cao, chất lượng chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị và lợi ích tối đa nhất.
NỘI DUNG LÀM DỊCH VỤ GỒM:
- Tư vấn hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo tình hình hiện tại của doanh nghiệp
- Chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ xin cấp mã đơn bị BHXH và hồ sơ báo tăng/giảm lao động.
- Thay doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan BHXH hoặc nộp trực tuyến qua mạng, và làm việc trực tiếp với cán bộ BHXH
- Bàn giao hồ sơ, sổ BHXH, thẻ BHYT của người lao động cho doanh nghiệp.
- Lập các biểu mẫu, tờ khai theo đúng quy định hiện hành của BHXH, lập hồ sơ giải quyết chế độ cho người lao động sớm nhất theo quy định.
- Tư vấn các quy định khác liên quan đến các chi phí phải đóng, không phải đóng khi tham gia BHXH của người lao động trong doanh nghiệp.
Phí dịch vụ: Sau khi khảo sát tình hình thực tế và nhu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất (chỉ từ 500.000đ). Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết nhé!
THỦ TỤC LÀM BẢO HIỂM XÃ HỘI
Hiện nay, thủ tục làm bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ bao gồm những bước sau: chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết. Tùy thuộc vào loại hình BHXH (bắt buộc hay tự nguyện) và mục đích tham gia (lần đầu, tham gia lại, hưởng các chế độ BHXH) mà thủ tục có thể khách nhau. Sau đây là hướng dẫn thủ tục làm bảo hiểm xã hội với từng trường hợp cụ thể:
ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC THEO HỢP ĐỒNG
Khi tham gia bảo hiểm xã hội lần đầu, người lao động cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, bao gồm: Tờ khai tham gia BHXH, BHYT theo mẫu TK1-TS; Hợp đồng lao động; Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân; Sổ BHXH (nếu đã có).
Bộ hồ sơ này sẽ được nộp cho công ty hoặc đơn vị sử dụng lao động. Sau đó, doanh nghiệp có trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ và gửi lên cơ quan BHXH để thực hiện thủ tục đăng ký.
Sau khi tiếp nhận, cơ quan BHXH sẽ tiến hành xử lý và cấp Sổ BHXH cùng thẻ BHYT cho người lao động theo quy định.
ĐỐI VỚI NGƯỜI THAM GIA BHXH TỰ NGUYỆN
Người dân có nhu cầu tham gia BHXH tự nguyện cũng cần điền Tờ khai mẫu TK1-TS và nộp kèm các giấy tờ liên quan theo quy định hiện hành.
Hồ sơ có thể được nộp trực tiếp tại cơ quan BHXH, gửi thông qua các tổ chức dịch vụ thu hoặc thực hiện trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của BHXH Việt Nam.
Sau khi hoàn tất việc nộp hồ sơ và đóng mức phí tương ứng với phương án đã chọn, cơ quan BHXH sẽ tiếp nhận, xử lý và cấp Sổ BHXH, thẻ BHYT cho người tham gia.
Việc nắm rõ thủ tục làm bảo hiểm xã hội ngay từ đầu sẽ giúp người tham gia tránh được sai sót, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng được đảm bảo quyền lợi hợp pháp theo quy định.
Mọi thông tin tư vấn làm dịch vụ Bảo hiểm xã hội tại Hà Nội vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP PHÚ THỊNH
- Trụ Sở Hà Nội: TT6.2B – 83 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- VPĐD HCM: 279 Đường Cộng Hoà, Tân Bình, HCM
- Thủ Đức – Bình Dương: 40 Bế Văn Đàn, Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Hotline: 0886 678 555 – 0981 680 888